Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

Người Ngoài Hành Tinh Đã Từng Giúp Đỡ Đức Quốc Xã Chế T��o Chiếc Đĩa Bay

rộng rãi chứng cứ cho thấy Đức quốc thị trấn đã đạt được những bước tiến xa đầy khó hiểu về khí giới, khí tài và thậm chí cả… đĩa bay giống người ngoài hành tinh trong cảnh ngộ thua trận liên tục hồi cuối thế chiến hai. thấp người ngoài hành tinh đã giúp họ?



Đĩa bay được cho là một trong số phổ thông vũ khí tối mật của Đức quốc thị trấn thuộc Dự án Wunderwaffen (vũ khí kỳ diệu) nhằm tạo ra công mạnh áp đảo, mang thể giúp lật ngược tình thế mặt trận lúc quân đội của Hitler liên tiếp thất bại trên phổ quát mặt trận trong khoảng Stalingrad cho đến Bắc Phi.

Sự tồn tại của các nguyên cái là hoàn toàn sở hữu khả năng lúc chẳng phải đột nhiên mà phần đông quân lính phe Đồng Minh nhắc rằng từng trông thấy các chiếc đĩa bay của người ngoài hành tinh mang dấu thập ngoặc trong thời kỳ 1943-1945.

Vào năm 1960 tại Canada, một chuyên gia nghiên cứu về UFO đã tái tạo lại mô hình mẫu đĩa bay của Hitler và ông thực sự ngạc nhiên khi "nó thực thụ đã bay được".

Luigi Romersa, 84 tuổi, từng là cố vấn quân sự của Mussolini, nói lại có kênh truyền hình Discovery: "Đó là một thiết bị rất dị thường. Nó mang hình đĩa tròn, phía trên có một cabin mang nắp vòm bằng nhựa thủy tinh.Từ mọi hướng mang thể nhìn rõ các ống phun dùng cho động cơ phản lực".

Sau khi bức tường Berlin sụp đổ năm 1989, một cuốn nhật ký của một kỹ thuật viên từng làm cho việc tại sân bay Prag-Gbell (Praha) vào năm 1943 cũng được tạp chí Flugzeug của Đức công bố sở hữu phổ quát chi tiết quan trọng.

Theo chậm tiến độ, anh ta đã tận mắt nhận ra trong nhà thổ phi cơ 1 vật thể dạng đĩa với tuyến đường kính trong khoảng 5 tới 6 mét và chiều cao tương đương một người trưởng thành, được đứng trên 4 loại trụ cao.

Theo nhà sử học về hàng không người Anh Henry Stevens, 15 trang bị bay kiểu tương tự đã được phân phối vào năm 1943. Chúng được nghiên cứu chế tác có mục đích sử dụng cho đội ngũ SS và được với mật danh V7.

các đồ vật bay mang dạng hình tròn được trang bị những động cơ phản lực, phần đáy được lắp những cánh quạt. Giữa "chiếc đĩa" được ngoại hình 1 mái vòm là buồng lái của phi công.

một số kém chất lượng thuyết đưa ra cho rằng đã có một mẫu UFO của người ngoài hành tinh rơi trong khu vực kiểm soát của quân đội Đức. Họ đã thu được những mảnh vỡ vạc và bí mật đưa về nghiên cứu sao chép.

Hitler khi ngừng thi côngĐây đã lập tức ra lệnh cho những chuyên gia bậc nhất Tìm hiểu những mảnh vỡ đồng thời đích thân mộ hàng loạt các nhà vật lý hàng đầu và 1 số kỹ sư nức tiếng lúc Đó như Ballenzo, Habermohl, Miethe và Schriever để đáp ứng nghiên cứu.

1 nguồn tin khác cho rằng, người ngoài hành tinh đã chủ động bắt tay mang Hitler để giúp quân đội Đức quốc phố đánh bại Đồng Minh và lập lên trật tự toàn cầu mới theo như họ mong muốn.

chứng cứ là năm 1947, Đô đốc Richard E. Byrd chỉ huy 4.000 bộ đội Mỹ, Anh và Australia thực hiện một cuộc viễn chinh tới Nam Cực trong 1 sứ mạng có tên là Chiến dịch Highjump.

một người quân nhân trong đoàn tên là Alex Christopher đã bị UFO bắt cóc nhưng may mắn trốn thoát được. Người này nhắc lại rằng anh đã nhìn thấy "sinh vật lạ" và những tên phát xít Đức làm cho việc cùng mang nhau trên boong của các phi thuyền.

những phi thuyền này có khả năng chống lại được lực hút của trái đất hoặc trong những căn cứ ngầm.

Byrd và đội quân của ông cũng bắt gặp những hình thập ngoắc tại phổ thông nơi, cùng lúc vấp phải sự kháng cự quyết liệt của những đĩa bay bí ẩn buộc quân đoàn phải rút lui.

Thực hư chuyện Đức quốc xã nghiên cứu https://www.wikipedia.org/ để đáp ứng 1 khí giới mô phỏng hay được người ngoài hành tinh hướng dẫn bí quyết chế tác có lẽ sẽ ko bao giờ được lý giải do những tập tài liệu mật đã bị đốt hết trước khi hoá công tiến vào Berlin.

bên cạnh đó, trước những bằng chứng xác thực nói trên, cùng mang các vũ khí kinh khủng được tiêu dùng vào cuối thế chiến như hoả tiễn V2, bom sáng tạo Fritz X hay phi cơ tàng hình Horten Ho 229 thì việc Đức quốc thị trấn từng chế tác được đĩa bay là hoàn toàn có hạ tầng. Và giả dụ thế chiến II chấm dứt chậm hơn, chúng có nhẽ đã xuất hiện trên chiến trường và gây ra không ít thiệt hại cho quân Đồng Minh.

Từ khóa: nguoi ngoai hanh tinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét